Dự án quảng cáo Google Search cho phòng khám thai Đinh Tiên Hoàng 

 

Chăm sóc sức khỏe cho cả người bình thường và mẹ bầu đều rất quan trọng. Chính vì thế mà phòng khám thai Đinh Tiên Hoàng xuất hiện để mang đến sức khỏe tốt nhất cho mọi người. Đơn vị chăm sóc sức khỏe này ngày càng thành công trong việc kinh doanh cũng như có sự đầu tư mạnh mẽ về mặt truyền thông. Hãy cùng xem qua quá trình Digimat hỗ trợ thực hiện dự án quảng cáo Google Search cho phòng khám thai Đinh Tiên Hoàng. 

Giới thiệu về phòng khám thai Đinh Tiên Hoàng 

Hiện nay mọi người dần chú trọng hơn về sức khỏe thế nên có không ít phòng khám xuất hiện để giúp giải quyết vấn đề, giúp mọi người cảm thấy tốt hơn. Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng là một đơn vị có tiếng tọa lạc tại 34-36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1. Đơn vị này có được giấy phép hoạt động hợp pháp cùng đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao. 

Giới thiệu về phòng khám thai Đinh Tiên Hoàng
Giới thiệu về phòng khám thai Đinh Tiên Hoàng

Hơn hết, phòng khám này còn có thể giúp bạn giải quyết các bệnh lý như tai mũi họng, nam khoa, phụ khoa,… Do được cấp giấy phép hoạt động bởi Bộ Y Tế nên đơn vị có được nhiều trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, giúp chẩn đoán đúng bệnh mà lại còn chính xác. Khi đến với phòng khám này, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khám chữa bệnh một cách nhanh chóng, chuẩn xác.  

Hiện trạng khách hàng khi nhận dự án quảng cáo Google Search

Tiếp xúc với bất kỳ đơn, vị, tổ chức nào yêu cầu hỗ trợ thực hiện dịch vụ chúng tôi đều có thể nhanh chóng nhận thấy vấn đề mà khách hàng đang phải đối mặt. Cụ thể, khi phòng khám thai Đinh Tiên Hoàng chọn dịch vụ quảng cáo Google Search nhà Digimat, chúng tôi đã hiểu rõ được hiện trạng của khách hàng.

  • Khách hàng sở hữu lượt đánh giá trên Google Maps vẫn còn khá ít. 
  • Lý do khiến đơn vị cung cấp dịch vụ y tế chất lượng có le que lượt review Google Maps là do ngành hàng đơn vị mang đến khá nhạy cảm nên khách ngại đưa ra đánh giá. 
Hiện trạng khách hàng khi nhận dự án quảng cáo Google Search
Hiện trạng khách hàng khi nhận dự án quảng cáo Google Search

Mục tiêu khách hàng mong muốn hỗ trợ 

Khi chọn dịch vụ quảng cáo giá rẻ tại Digimat, khách hàng đã chia sẻ những mong muốn của mình và mong rằng Digimat có thể hỗ trợ thực hiện. Hiểu được điều đó, dịch vụ quảng cáo Google Search của Digimat đã nhanh chóng tiến hành xem xét và thực hiện mục tiêu mà khách hàng mong muốn như sau:

  • Quý khách hàng mong rằng chúng tôi có thể giúp họ có được nhiều lượt đánh giá trên Google Maps. Họ mong muốn rằng dịch vụ quảng cáo này sẽ giúp mình tiếp cận được thêm nhiều khách hàng.
  • Không những muốn có được các lượt review Google chất lượng, chân thật mà đơn vị này còn muốn có được đánh giá an toàn, không gây ảnh hưởng gì đến hoạt động kinh doanh của họ.  

Những mục tiêu của khách hàng đã được Digimat nắm bắt và tiến hành đưa ra giải pháp hợp lý để có thể cung cấp dịch vụ đúng hạn. Bất kể khách hàng yêu cầu hỗ trợ thực hiện mục tiêu gì liên quạn đến quảng cáo Google Maps, Digimat vẫn sẽ cố gắng nỗ lực để đem đến kết quả tốt nhất. 

Mục tiêu khách hàng mong muốn hỗ trợ 
Mục tiêu khách hàng mong muốn hỗ trợ

Thách thức trong quá trình quảng cáo Google Search cho phòng khám Đinh Tiên Hoàng 

Thực hiện các đánh giá Google Maps nếu không hiểu rõ bản chất của nền tảng này, bạn sẽ khiến quá trình quảng bá dịch vụ thêm phần phức tạp. Là một đơn vị hỗ trợ thực hiện dự án quảng cáo Google Search cho phòng khám Đinh Tiên Hoàng, Digimat đã gặp không ít những khó khăn liên quan đến dịch vụ quảng cáo như sau:

  • Khi thực hiện đánh giá Google Maps cho phòng khám này, đội ngũ nhân viên Digimat phải nghiên cứu khá nhiều về kịch bản. Bởi đây là một dịch vụ liên quan đến một số vấn đề nhạy cảm nên kịch bản cần được chuẩn bị chỉnh chu, hoàn hảo nhất. 
  • Số lượng đánh giá trên phòng khám Đinh Tiên Hoàng còn khá thấp nên chúng tôi cần cật lực hơn trong việc tạo ra nhiều review Google Maps chân thật và đảm bảo được nội dung như khách hàng yêu cầu. 
Thách thức trong quá trình quảng cáo Google Search cho phòng khám Đinh Tiên Hoàng 
Thách thức trong quá trình quảng cáo Google Search cho phòng khám Đinh Tiên Hoàng

Giải pháp mà Digimat đã áp dụng cho dự án quảng cáo Google Search 

Để giúp khách hàng khắc phục những vấn đề liên quan đến dịch vụ quảng cáo, team Digimat đã cùng nhau đưa ra kế hoạch thực hiện hoàn chỉnh nhất. Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện nhiều kịch bản và sẽ tiến hành đánh giá, chọn lọc để đảm bảo chất lượng kịch bản, không VPCS của Google. 

Bên cạnh việc hỗ trợ thực hiện dự án cho phòng khám, chúng tôi cũng không ngừng kiểm tra chất lượng review Google Maps. Nếu review Google Maps bị ẩn, chúng tôi sẽ tiến hành bổ sung để cam kết đúng hợp đồng. 

Kết quả cuối cùng của dự án quảng cáo Google Search

Sau quá trình thực hiện dự án hỗ trợ quảng cáo Google Search của phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng, chúng tôi đã giúp đơn vị có được lượt Review tăng đáng kể. Không những thế những đánh giá 5 sao của đơn vị này cũng tăng lên một cách nhanh chóng. Hơn hết, suốt quá trình thực hiện dịch vụ, chúng tôi cũng hoàn thành đúng tiến độ như hợp đồng đã quy định. 

Xem thêm: Thực hiện quảng cáo Google Search cho phòng khám Thiện Hòa

Muốn có được một dự án quảng cáo Google Search thành công, bạn có thể tin tưởng chọn Digimat như cách phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng thực hiện. Hãy liên hệ ngay cho Digimat trong hôm nay để chúng tôi có thể mang đến dịch vụ quảng cáo chất lượng, chi tiết nhất cho đơn vị của bạn.