Trong sự phát triển của công nghệ, bất kỳ thương hiệu nào cũng tận dụng content để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngoài ra content marketing còn đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc tạo nên sức hút cho không ít thương hiệu. Dịch vụ content marketing tại Digimat với sứ mệnh giúp doanh nghiệp tạo nên nội dung hay, chuẩn SEO và định vị đúng đối tượng khách hàng. Chúng tôi luôn mang đến giải pháp nội dung quảng cáo hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn.
DIGIMAT CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TRỌN GÓI, NHANH CHÓNG, GIÁ TỐT NHẤT CHO STARTUPS TOÀN QUỐC VỚI ĐẦY ĐỦ NGÀNH NGHỀ, LĨNH VỰC.
LIÊN HỆ HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY: 0981 662 361
Những yếu điểm khiến chiến lược content marketing thất bại
Phương tiện truyền thông hiện nay ngày càng trở nên mạnh mẽ và tiếp cận được với người dùng một cách tốc độ. Cũng chính vì nhu cầu của thời đại mà content marketing ra đời và trở thành một trong những công cụ hỗ trợ quá trình kinh doanh được thuận lợi và bán được doanh thu cao hơn. Vậy chiến lược content marketing này có những yếu điểm gì?
Chưa nắm rõ về content marketing
Thất bại đối với content marketing thì không phải chỉ xuất pháp từ một hay hai hướng mà còn với nhiều sự sai lầm khác. Nếu như bạn chưa hiểu được những vấn đề cơ bản thì quá trình thực hiện content marketing sẽ diễn ra không mấy thành công.
Nội dung không sáng tạo
Tạo nội dung nhưng không sáng tạo câu từ hay nội dung có tính lôi cuốn thì đó là cái thất bại nặng nề nhất trong việc thực hiện chiến lược marketing. Nội dung quá đơn điệu thì lượng truy cập bài viết sẽ giảm đi rất nhiều. Muốn tiếp cận được nhiều người và truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ tốt hơn thi đòi hỏi bạn phải “vắt óc” cho những nội dung mình truyền tải thì như vậy mới đủ sức để thu hút khách hàng đọc bài viết.
Ngôn từ chưa phù hợp
Đặc biệt, trong quá trình thực hiện content marketing thì bạn cũng cần phải sử dụng ngôn từ sao cho phù hợp với khách hàng mà bạn nhắm đến. Thế nên, đa phần những ai thực hiện content marketing đều phải nghiên cứu thật kỹ những từ khóa được sử dụng trong bài thậm chí là cách dùng từ ngữ đó sao cho hợp lý trong bài viết.
Không đề cập vấn đề cần lý giải
Quá trình thực hiện content marketing mà bạn chỉ quan tâm và khai thác đến việc bán hàng mà chẳng đề cập đến vấn đề nan giải của khách hàng thì sẽ không đủ sức để lôi kéo khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn. Hơn hết, khi viết và đánh trúng tâm lý thì khách hàng sẽ nhìn nhận chúng ta là một người bán hàng có kiến thức và đáng tin cậy.
Không xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
Một vấn đề cũng quan trọng không kém đó chính là cứ tạo nội dung mà chẳng biết khách hàng mục tiêu của mình là ai. Không thể tiếp được đúng đối tượng mục tiêu mà bạn nhắm đến thì sẽ khiến cho content marketing trở nên không thành công và nội dung bạn tạo nên sẽ thừa thãi.
Content marketing có vai trò như thế nào?
Không chỉ việc “đẻ” ra con chữ mang thông điệp ý nghĩa mà content marketing còn có thể giúp bạn thực hiện nhiều chiến lược của doanh nghiệp như xây dựng kênh truyền thông hay thực hiện kế hoạch tháng dành cho doanh nghiệp. Không dừng ở việc mang đến nội dung hấp dẫn mà content marketing còn có cho mình vai trò hết sức quan trọng, bao gồm:
- Muốn định hướng hướng nội dung như thế nào đó là cả một câu chuyện dài. Với những doanh nghiệp thì nội dung không chỉ dừng lại ở câu chữ mà nó còn có thể giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu và tiếp cận được người dùng mạnh mẽ nhất.
- Trong kinh doanh thì content marketing đóng vai trò không những là cầu nối giữa doanh nghiệp và người mua mà nó còn là một lời chào mua hàng hấp dẫn. Sản phẩm có đẹp và bắt mắt đến đâu nhưng không có được sự khẳng định chất lượng hay hướng dẫn thông qua content marketing thì sẽ giảm dần khả năng tiếp cận người tiêu dùng.
- Không những tạo sự lôi cuốn về câu từ mà content marketing còn bắt mắt về hình ảnh, video khiến người dùng không thể rời mắt. Hơn hết khi content marketing thật sự chạm đến trái tim cũng như nhu cầu của người dùng thì họ không thể nào không tìm đến sản phẩm mà mua cả.
- Một chiến lược content marketing lôi cuốn, cung cấp thông tin hữu ích thì tự khắc người tiêu dùng sẽ nhận định được website của bạn là một nơi cung cấp toàn những thông tin hấp dẫn thì họ sẽ truy cập nhiều hơn. Content marketing ấn tượng cũng chính là một trong những cách đẩy website của bạn lên top nhanh chóng mà chẳng hao tốn quá nhiều tiền của trong quá trình thực hiện chiến dịch content marketing.
Dịch vụ content marketing chuẩn SEO và hiệu quả tại Digimat
Không tự nhiên mà content marketing xuất hiện và được ưa chuộng trên thị trường. Bởi vì có cho mình những ưu điểm nổi trội nên content marketing mới được tận dụng mạnh mẽ như hiện nay. Bên cạnh sự phát triển mạnh của content marketing thì cũng có không ít các doanh nghiệp chọn cách cung cấp dịch vụ content marketing để hỗ trợ các doanh nghiệp.
Hơn hết, Digimat là một đơn vị có tiếng trong việc cung cấp dịch vụ, vậy khi chọn dịch vụ content marketing tại Digimat bạn sẽ nhận về những nội dung hấp dẫn và có sức hút mạnh mẽ.
Xem thêm:
Lý do nên chọn dịch vụ content marketing tại Digimat
Digimat đem đến cho bạn những lợi ích như:
- Khả năng thực hiện content marketing tại Digimat được đánh giá cao bởi Digimat có đội ngũ nhân viên thực hiện quảng cáo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm.
- Làm việc cùng nhiều doanh nghiệp, thương hiệu trong nhiều năm thì việc nắm bắt được cách truyền thông hiệu quả cũng như sử dụng câu từ hợp với nền tảng Facebook thì Digimat đều nắm rất rõ.
- Hơn hết, mức giá dịch vụ content marketing tại Digimat cũng không quá đắt nhưng lại có thể hỗ trợ bạn một cách tốt trong việc truyền thông và đưa sản phẩm, dịch vụ đến gần với người dùng hơn.
- Digimat có sự đầu tư về nội dung, không những thường xuyên tạo nên những nội dung với nhiều chủ đề khác nhau mà Digimat còn có khả năng giúp thứ hạng bài viết được xuất hiện ở vị trí cao nhất trong kết quả tìm kiếm.
- Không những cung cấp content marketing đa dạng mà Digimat còn có tần suất đăng bài rất khoa học. Digimat biết cách chọn móc thời gian hợp lý để có thể để khách hàng thấy được và đọc thông tin đó nhanh chóng.
Bảng giá dịch vụ content marketing tại Digimat
Bên dưới đây là thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ content marketing tại Digimat :
Bảng giá dịch vụ content marketing trọn gói
Gói khởi nghiệp |
Gói tiêu chuẩn |
Gói Premium |
3.000.000đ |
6.000.000đ |
10.000.000đ |
|
|
|
Bảng giá dịch vụ viết bài SEO lẻ
Số lượng từ |
Phí tham khảo |
700 TỪ |
từ 50,000 – 70,000/bài |
1000 TỪ |
từ 70,000 – 100,000/bài |
1500 TỪ |
từ 105,000 – 150,000/bài |
2000 TỪ |
từ 150,000 – 200,000/bài |
2500 TỪ |
từ 200,000 – 250,000/bài |
3000 TỪ |
từ 250,000 – 300,000/bài |
Lưu ý: Đây là bảng giá tham khảo, giá dịch vụ sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Hãy liên hệ với Digimat thông qua hotline 0981.662.361 để nhận báo giá mới nhất.
Cam kết của Digimat
- Khi chọn Digimat bạn sẽ được thực hiện content marketing cuốn hút và có màu sắc riêng biệt.
- Đồng thời, Digimat cam đoan rằng với kinh nghiệm của mình thì bài content của bạn không những có sự trau chuốt về câu từ mà khả năng tiếp cận và khiến doanh nghiệp tăng doanh thu cũng sẽ được đánh giá khá cao.
- Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ khi nào bạn cần hỗ trợ sẽ khiến cho content marketing của bạn thêm sự chất lượng và có khả năng thu hút người dùng tốt.
Ưu đãi khi chọn content marketing tại Digimat là gì?
Có thể bạn chưa biết, nhưng một khi đã chọn Digimat để hỗ trợ thực hiện dịch vụ content marketing thì bạn còn có cơ hội nhận về những ưu đãi hấp dẫn. Vậy những ưu đãi khi chọn content marketing tại Digimat là gì?
- Khi bạn đăng ký sớm nhất thì sẽ có cơ hội được giảm 30% phí thực hiện dịch vụ.
- Ngoài ra đối với những khách hàng đã gắn bó lâu năm cùng Digimat thì sẽ có cơ hội nhận được gói content marketing đầy đủ các dịch vụ đến từ Digimat với mức giá lý tưởng.
Content marketing là yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp đến với khách hàng của mình. Hãy gọi ngay cho Digimat , chúng tôi sẽ thay bạn tạo nên những nội dung hay, hấp dẫn và chuyên nghiệp nhất để cải thiện hiệu quả marketing theo hướng tốt nhất.