Khóa học content marketing từ cơ bản đến nâng cao tại Digimat

Khóa học content marketing từ cơ bản đến nâng cao tại One Brand

Với xu hướng hiện đại, phần đông các doanh nghiệp sẽ lựa chọn những cách tiếp cận thông minh nhất để có thể thu hút khách hàng. Content marketing đang dần trở nên phổ biến và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong công tác marketing. Để có một bài content hay không hề đơn giản mà phải là sự kết hợp của nhiều yếu tố nội dung và kỹ thuật. Vậy nên tham gia một khóa học content marketing chất lượng tại Digimat là điều cần thiết cho những người làm nghề content. 

DIGIMAT CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TRỌN GÓI, NHANH CHÓNG, GIÁ TỐT NHẤT CHO STARTUPS TOÀN QUỐC VỚI ĐẦY ĐỦ NGÀNH NGHỀ, LĨNH VỰC.

LIÊN HỆ HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY: 0981 662 361

3 yếu tố làm cho chiến lược content marketing thất bại

Phương tiện truyền thông ngày càng đổi mới, muốn tiếp cận người dùng thì nội dung của bạn không những phải mới mẻ mà còn có sự sáng tạo và hơi thở của thời đại. Người người, nhà nhà, ai cũng làm content marketing, thế nhưng trong số đó thì không phải ai cũng có khả năng tạo nên một bài content có nội dung thu hút và chất lượng nhất. 

Không ít người thực hiện chiến lược content marketing thất bại vì mắc phải những lỗi này:

Chưa hiểu về content marketing

Một trong những điều quan trọng cần đề cập và nhắc đi nhắc lại dưới đây đó chính là đa số content marketing làm chưa đúng những điều cơ bản nên đều dẫn đến thất bại. Bạn cần có cái nhìn cơ bản nhất về công việc này thì mới có thực hiện những chiến lược thành công. 

Cụ thể, bạn cần thảo luận và tổng hợp chiến lược mà đội ngũ của bạn cần thực hiện bao gồm những gì thì mới có thể dễ dàng sửa đổi cũng như là giúp kế hoạch truyền thông được hoàn chỉnh hơn. 

yếu tố làm cho chiến lược content marketing thất bại

Yếu tố làm cho chiến lược content marketing thất bại

Hướng sai đối tượng người đọc

Cho dù bạn xây dựng nội dung hay đến đâu, chất lượng có cao bao nhiêu mà không thể tiếp cận đúng đối tượng thì sẽ khiến cho content marketing của bạn thất bại. Bởi thế, bạn cần xem xét, cũng như phân tích kỹ về hành vi của người tiêu dùng và đâu là kênh phân phối theo mục tiêu kinh doanh của bạn thì mới có thể sản xuất ra một content marketing chất lượng đúng nghĩa. 

Nội dung chưa phù hợp

Đừng bất kỳ lúc nào tạo ra nội dung thì cũng nghĩ đến lợi ích của nó mà hãy xoáy sâu hơn vào việc bạn tạo nên nội dung đó có phù hợp với khách hàng không, nội dung có thật sự mới mẻ không… Chỉ có như vậy thì kế hoạch truyền thông mới không thất bại. 

Vai trò của content marketing đối với doanh nghiệp

Content marketing không dừng lại ở việc chỉ tạo ra nội dung rồi xuất ra bên ngoài thị trường mà nó còn có nhiều hoạt động khác như xây dựng kênh social, chiến lược trong tháng đối với nền tảng của doanh nghiệp… Thế nên mới nhấn mạnh rằng content marketing rất quan trọng và giúp ích rất nhiều cho hoạt động của doanh nghiệp. 

Vai trò của content marketing đối với doanh nghiệp

Vai trò của content marketing đối với doanh nghiệp

  • Truyền thông chính là một điểm không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu. Sản phẩm chất lượng và đẹp đến đâu mà không có người định hướng nội dung thì sẽ khiến cho sản phẩm đi vào quên lãng. Một kế hoạch content marketing có giá trị và nêu rõ chất lượng sản phẩm cùng với những điều gợi nhắc về thương hiệu chắc chắn sẽ là một dấu ấn khó quên trong lòng người tiêu dùng. 
  • Ngoài việc khiến thương hiệu trở nên nổi trội hơn thì việc tăng tương tác hay truy cập cũng là một lợi ích khác mà content marketing mang đến. Mọi thứ từ hình ảnh, nội dung có sự thu hút cùng với giá trị nội dung sẽ là điều giúp website hay Fanpage của bạn thu hút nhiều khách hàng hơn. 
  • Content marketing không những tiếp cận mà còn khiến người dùng tò mò và mua sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang giới thiệu. Khi content marketing đánh trúng nỗi đau của người tiêu dùng thì họ sẽ không ngại chi tiền cho sản phẩm mà họ mong muốn ngay trước mắt. 

Khóa học content marketing tại Digimat dành cho mọi đối tượng có thật sự đáng học? 

Content marketing là cực kỳ cần thiết đối với bất kỳ chiến dịch marketing online nào của doanh nghiệp, thế nên đầu tư vào một khóa học là hoàn toàn xứng đáng. Bởi bạn có thể hiểu biết nhiều hơn và sử dụng điều bạn biết, bạn hiểu để kiếm thêm thu nhập thì không việc gì là không đáng. 

Khóa học content marketing tại One Brand dành cho mọi đối tượng có thật sự đáng học? 

Khóa học content marketing tại Digimat dành cho mọi đối tượng có thật sự đáng học?

Digimat chính là một đơn vị cung cấp khóa học content marketing chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Khóa học này phù hợp với mọi đối tượng (sinh viên, người đi làm, chủ doanh nghiệp,…). Đặc biệt, content marketing là công việc có thể nói là đang rất hot hiện nay thế nên việc tìm hiểu khóa học content marketing tại Digimat là không hề dư thừa. Khi đăng ký khóa học content marketing  tại Digimat, bạn sẽ được: 

  • Đến với khóa học content marketing bạn sẽ được học hỏi về cách nên làm thế nào để tạo ra nội dung giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả trong quá trình truyền thông. Mặt khác, bạn còn được hướng dẫn cách nghiên cứu và phân tích từ khóa đúng chuẩn. 
  • Hơn hết, bạn sẽ được hướng dẫn cách phân phối nội dung sao cho hợp lý và đo lường hiệu quả chiến lược marketing mà mình thực hiện. 
  • Hiểu hơn về cách tiếp cận khách hàng mục tiêu, xây dựng nội dung và phong cách viết riêng biệt là những điều mà Digimat có thể hướng dẫn cho bạn. 
  • Đặc biệt hơn hết, bạn sẽ được tiếp cận những kiến thức cơ bản nhất về content marketing và những vấn đề bao quát rồi sau đó mới xoáy sâu vào chuyên môn. 

Xem thêm:

Nội dung khóa học content marketing tại Digimat

Khóa học content marketing tại Digimat sẽ mang đến cho bạn những buổi học chất lượng cùng với môi trường thân thiện và học phí hợp lý để bạn có thể xây dựng nội dung truyền thông một cách tốt nhất. 

Nội dung khóa học content marketing tại Nội dung khóa học content marketing

Nội dung khóa học content marketing tại Nội dung khóa học content marketing

Cam kết của Digimat về khóa học content marketing 

Có thể bạn đã từng trải qua nhiều khóa học content marketing tại các đơn vị khác nhưng chẳng thấy tiến bộ gì. Nhưng một khi đăng ký tại Digimat bạn không những không phải quá lắng lo về học phí mà chất lượng của từng buổi học lại càng khiến bạn thấy yên tâm hơn. 

Cam kết của One Brand về khóa học content marketing 

Cam kết của Digimat về khóa học content marketing

  • Đăng ký khóa học content marketing tại Digimat, bạn không những được giảng dạy chi tiết về công việc content marketing mà còn được đảm bảo về chất lượng đầu ra. 
  • Hơn hết, tham gia khóa học này đồng nghĩa với việc bạn có thể thực hành trực tiếp và được hướng dẫn cụ thể bởi giảng viên có tay nghề cao. 
  • Lối viết của bạn sẽ có nét riêng và màu sắc mới lạ hơn khi được đào tạo tại Digimat. 
  • Ngôn từ của bạn không còn lủng củng, thay vào đó cách sử dụng từ của bạn sẽ có phần đặt biệt và lôi cuốn hơn rất nhiều so với ban đầu. 

Đăng ký khóa học content marketing tại Digimat nhận ưu đãi hấp dẫn 

Đào tạo chuyên sâu và giúp bạn trang bị thêm kiến thức vững chắc để có thể hoàn thiện công việc một cách tốt nhất đó chính là mục đích cốt lõi của khóa học content marketing tại Digimat. 

GÓI DỊCH VỤ NỘI DUNG ĐƠN GIÁ
KHÓA HỌC CONTENT MARKETING (KÈM 1-1 TRỰC TIẾP) Thời lượng: 4 buổi học thực hành

BUỔI 1: TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING
Hình thành tư duy tổng quan về Content Marketing và các mô hình content hiện nay

Nắm vững phương pháp tìm hiểu nhu cầu khách hàng và xác định công chúng mục tiêu

Xây dựng hoàn chỉnh kế hoạch Content Marketing thu hút và hiệu quả

Kiểm tra phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing

BUỔI 2: XÂY DỰNG NỘI DUNG WEBSITE TRONG 3 NGÀY
Lên chiến lược xây dựng nội dung với các loại hình website khác nhau: corporate website, brand site, microsite/campaign site và landing page

Phương pháp tìm kiếm ý tưởng nội dung dựa vào khách hàng, từ khóa SEO, đối thủ và các công cụ Social Listening

Xây dựng nội dung website hoàn chỉnh theo nguyên tắc ABCDE

Tìm hiểu và thực hành xây dựng các loại hình nội dung khác: Ebook, Inforgraphic, nội dung trên Facebook, Pinterest, Slideshow, email marketing

Đo lường hiệu quả nội dung bằng phương pháp sử dụng Google Analytics

BUỔI 3: KỸ NĂNG VIẾT BÀI PR
Hiểu rõ vai trò quan trọng của bài viết PR trong hoạt động kinh doanh

Hình thành tư duy đúng khi viết bài PR cho doanh nghiệp

Thành thạo 5 quy tắc vàng khi viết bài PR và công thức đặt tiêu đề hấp dẫn đối tượng mục tiêu

Phương pháp gia tăng sức mạnh thuyết phục khách hàng trong nội dung bài viết

Nắm vững những tiêu chuẩn và lưu ý quan trọng đối với một bài PR

BUỔI 4: KỸ THUẬT COPYWRITING THUYẾT PHỤC VÀ CUỐN HÚT
Ứng dụng công thức 5 bước thuyết phục

Xác định đúng đối tượng khách hàng và hiểu họ

Các trường phái trong Copywriting

Cách tự nghĩ ý tưởng và tìm ý tưởng viết bài dựa trên nội dung có sẵn

Nguyên tắc viết và cách sáng tạo tiêu đề, viết bài PR, content quảng cáo

Yếu tố giọng văn trong Copywriting và mẹo viết bài thuyết phục

Học phí kèm 1-1 offline: 4.000.000đ/KHÓA
Hỗ trợ trọn đời. Giờ học, địa điểm linh hoạt

Học phí kèm 1-1 online: 2.000.000đ/KHÓA

– Chương trình học thực chiến, không lý thuyết nhiều
– Triển khai thực tế
– Cầm tay chỉ việc
– Giải đáp mọi thắc mắc
– Giáo viên dày dạn kinh nghiệm

Đặc biệt, khi đăng ký tham gia khóa học content marketing tại Digimat ngay hôm nay, chúng tôi sẽ giảm 25% cho 3 bạn đăng ký đầu tiên.

Lưu ý: Đây là bảng giá tham khảo, giá dịch vụ sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Hãy liên hệ với Digimat thông qua hotline 0981.662.361 để nhận báo giá mới nhất.

Đăng ký khóa học content marketing của Digimat bạn sẽ được chỉ dạy tận tình từ cái cơ bản đến cái chuyên sâu. Hơn hết, Digimat còn rất đề cao về mặt chất lượng nên luôn  luôn kiểm tra và đánh giá khả năng tiếp thu kiến thức của bạn thường xuyên. Thế nên, những ai đang muốn tìm hiểu về content marketing hay cải thiện trình độ viết content tốt hơn thì đừng quên gọi ngay cho chúng tôi để đăng ký khóa học sớm nhất nhé. 

Đánh giá ngay

Tác giả: admin2 Tháng mười, 2022

Chuyên mục: Khóa học