Quảng cáo Facebook đã không còn quá xa lạ đối với các đơn vị kinh doanh trong thời đại công nghệ số hiện nay. Trong đó vấn đề về chi phí luôn được rất nhiều người quan tâm. Vậy bảng giá chạy quảng cáo Facebook như thế nào? Làm sao để tối ưu hóa chi phí khi thực hiện chạy quảng cáo trên Facebook? Tất cả đều sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi để nắm được những thông tin chi tiết nhé!
DIGIMAT CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TRỌN GÓI, NHANH CHÓNG, GIÁ TỐT NHẤT CHO STARTUPS TOÀN QUỐC VỚI ĐẦY ĐỦ NGÀNH NGHỀ, LĨNH VỰC.
LIÊN HỆ HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY: 0981 662 361
Xác định mức chi phí quảng cáo Facebook như thế nào?
Hiện nay để xác định mức chi phí chạy quảng cáo Facebook sẽ có hai cách có thể kể đến như sau:
- Giá thầu: Đây là mức chi phí mà doanh nghiệp sẽ phải trả cho Facebook để có được một vị trí đặt quảng cáo trên nền tảng này. Nếu doanh nghiệp không lựa chọn được giá thầu Facebook sẽ tự động tính loại giá này dựa trên ngân sách và thời lượng thực hiện chiến dịch mà doanh nghiệp đã chọn.
- Ngân sách hàng ngày: Là số tiền trung bình mà đơn vị kinh doanh phải chi trả cho chiến dịch quảng cáo mỗi ngày.
- Ngân sách trọn đời: Là chi phí mà đơn vị kinh doanh sử dụng để chi trả trong suốt thời gian thực hiện chiến dịch quảng cáo.
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc tối ưu chi phí quảng cáo trên Facebook
Chạy quảng cáo Facebook luôn là một hình thức marketing hiệu quả đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp chi quá nhiều tiền cho quảng cáo Facebook nhưng lại không nhận được hiệu quả cao. Vậy nên để tránh gặp phải những rủi ro không cần thiết bạn nên lưu ý một số yếu tố dưới đây để có thể tối ưu chi phí quảng cáo Facebook:
Đối tượng mục tiêu
Đối tượng mục tiêu quảng cáo là một nhân tố quan trọng có ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo theo nhiều hình thức khác nhau. Các nhóm đối tượng mục tiêu ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo tùy theo nhu cầu của các doanh nghiệp. Để có thể tiếp cận với đối tượng mục tiêu nhanh chóng và tốn ít chi phí nhất, các nhà tiếp thị sẽ phải tạo nên một đối tượng cụ thể để nhắm đến.
Ngân sách quảng cáo
Ngân sách quảng cáo theo từng giai đoạn cũng ảnh hưởng đến chi phí chạy quảng cáo trên Facebook. Mặc dù một doanh nghiệp có ngân sách lớn cho việc thực hiện các chiến lược quảng cáo nhưng chúng ta vẫn có thể tiết kiệm chi phí hơn nếu biết cách tối ưu hóa.
Giá thầu quảng cáo
Khi thực hiện quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ có hai lựa chọn đó là:
- Tự lựa chọn giá thầu thủ công và chấp nhận chi trả cho mỗi kết quả thực hiện được.
- Giá thầu quảng cáo sẽ do Facebook tự động lựa chọn và tối ưu phân phối giúp bạn.
Mục tiêu quảng cáo
Mục tiêu quảng cáo của các doanh nghiệp chính là việc thương hiệu có thể thực hiện chuyển đổi hay không, nó ảnh hưởng khá lớn đến chi phí quảng cáo trên Facebook. Một chiến dịch ảnh hưởng đến sự gia tăng chuyển đổi sẽ tiêu tốn nhiều chi phí hơn một chiến dịch giúp nâng cao nhận thức thương hiệu.
Vị trí đặt quảng cáo
Trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều vị trí để quảng cáo xuất hiện như newsfeed, stories, cột phải hoặc Instagram. Tương ứng với mỗi vị trí sẽ là một mức chi phí quảng cáo khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tự động chọn và đặt quảng cáo vào những nơi mà bạn muốn nó xuất hiện.
Chất lượng quảng cáo
Chất lượng chắc chắn là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định vấn đề chi phí. Một quảng cáo hay, bắt mắt thì sẽ cần phải có sự đầu tư nhiều về thiết kế, nội dung, hình ảnh, và phân phối đúng với loại đối tượng, thời điểm mong muốn của người dùng.
Dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, hiệu quả tại Digimat
Nhiều đơn vị kinh doanh nhận thấy được những lợi ích to lớn của việc chạy quảng cáo trên Facebook nên ngày càng nhiều người sử dụng loại hình dịch vụ này. Vậy lý do gì khiến rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Digimat để thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Facebook? Sau đây sẽ là một số lợi ích mà doanh nghiệp sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ tại Digimat:
- Chi phí của các dịch vụ quảng cáo Facebook tại Digimat luôn rất hợp lý mà chất lượng vẫn đạt chuẩn. Loại hình quảng cáo này không mất chi phí lên đến hàng trăm triệu như các hình thức khác mà vẫn tiếp cận được với khách hàng một cách hiệu quả.
- Chúng tôi sẽ giúp khách hàng tăng doanh thu nhanh chóng bằng cách kết nối mạnh mẽ với nhu cầu của người tiêu dùng. Quảng cáo trên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt được sở thích và hành vi tiêu dùng của mọi người.
- Chúng tôi có đa dạng các loại hình quảng cáo trên Facebook. Do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính của mình.
Xem thêm:
Bảng giá chạy quảng cáo Facebook tại Digimat
Bên dưới là bảng giá chạy quảng cáo Facebook của Digimat, bạn có thể tham khảo thông tin phí dịch vụ ngay sau đây:
Gói khởi nghiệp |
Gói cơ bản |
Gói VIP |
Ngân sách < 5.000.000đ |
Ngân sách 5.000.000đ – 30.000.000đ |
Ngân sách > 30.000.000đ |
Phí Dịch Vụ 20% |
Phí Dịch Vụ 15% |
Phí Dịch Vụ 10% |
|
|
|
Lưu ý: Đây là bảng giá chạy quảng cáo Facebook tham khảo, giá dịch vụ sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Hãy liên hệ với Digimat thông qua hotline 0981.662.361 để nhận báo giá mới nhất.
Khách hàng đã được Digimat hỗ trợ
Trên đây là những thông tin về bảng giá chạy quảng cáo Facebook mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Hi vọng rằng bạn có thể áp dụng những thông tin này để có thể tối ưu hóa và tiết kiệm được chi phí khi thực hiện chiến dịch marketing trên Facebook. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook thì hãy kết nối ngay với Digimat để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé!