Dịch vụ chăm sóc group facebook Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội

 

Digimat là đơn vị truyền thông chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing, tư vấn chiến lược Marketing tổng thể, đồng hành cùng các Startup trên con đường xây dựng thương hiệu và bùng nổ doanh số online. Một trong các dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó là dịch vụ chăm sóc group facebook. Bài viết này, chúng ta cùng điểm qua quá trình chăm sóc group Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội nhé. 

Giới thiệu về Group Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội

Group Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội tự hào là nơi kết nối và chia sẻ giữa những người quan tâm đến sự thành công của các em trong kỳ thi vào các trường Chuyên và các trường CLC uy tín khác.

Tại group này, bạn sẽ tìm thấy:

  • Một cộng đồng nhiệt huyết, sẵn sàng trao đổi thông tin và kinh nghiệm ôn thi cho các em.
  • Các tài liệu ôn tập chất lượng, được tổng hợp và chia sẻ từ những có chuyên môn hoặc những người học giỏi, thành tích tốt. 
  • Bí quyết thi cử đỉnh cao từ những người đã trải qua hành trình thi cử đầy thách thức
  • Thành tích nổi bật của các học viên đã từng tham gia khóa học tại trung tâm để mọi người có thể tham khảo thêm. 
Dịch vụ chăm sóc group facebook
Giới thiệu về Group Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội

Hiện trạng dự án khi Digimat nhận dịch vụ xây dựng và chăm sóc group facebook Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội

Khi Digimat nhận dịch vụ xây dựng và quản lý Group Facebook Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội, chúng tôi bắt đầu từ điểm xuất phát là một group hoàn toàn mới. Group như là một tờ giấy trắng chưa được vẽ bất kỳ hình ảnh hoặc câu chuyện nào. Ngoài ra, chưa có trục content trong việc lên tuyến nội dung cho group, và chưa có Fanpage về dịch vụ để sau này có traffic trỏ về. 

Mục tiêu của group Luyện thi cấp 2 – Hà Nội khi tìm đến dịch vụ xây dựng group facebook

Mục tiêu mong muốn của khách hàng khi tìm đến dịch vụ chăm sóc Facebook của Digimat gồm: 

Xây dựng một cộng đồng lớn và sôi động: Khách hàng mong muốn có một group Facebook có số lượng thành viên đông đảo và nhiều lượt truy cập. Họ muốn thấy rằng cộng đồng của họ phát triển mạnh mẽ và luôn có nhiều hoạt động thú vị, trong đó mọi người cùng thảo luận và chia sẻ góc nhìn đa chiều về cùng một chủ đề.

Tạo diễn đàn cho phụ huynh trao đổi thông tin và kinh nghiệm: Khách hàng muốn group trở thành nơi mà phụ huynh có thể chia sẻ thông tin về ôn thi vào các trường CLC, trao đổi kinh nghiệm, và chia sẻ tài nguyên hữu ích để giúp con em họ đạt được kết quả tốt trong kỳ thi này.

Quảng bá dịch vụ dạy học: Ngoài ra mong muốn chính của khách hàng là dịch vụ ôn thi tiếng Anh của họ được nhiều phụ huynh biết đến và đăng ký cho con mình tham gia học tập.

Thu hút học sinh mới: Group chính là nơi cung cấp tài liệu ôn tập, bí quyết thi cử và giới thiệu thành tích của học viên đã theo học. Điều này sẽ giúp họ thu hút phụ huynh và học sinh mới, chứng minh rằng dịch vụ của họ là lựa chọn tốt nhất để học tập, luyện thi. 

Khuyến mãi và tiếp thị: Dùng group để giới thiệu các khóa học và ưu đãi đặc biệt tại trung tâm. Họ hi vọng group sẽ là một công cụ hiệu quả để tiếp thị và quảng bá dịch vụ của họ đến cộng đồng một cách hiệu quả.

Cuối cùng, chỉ tiêu đưa ra để Digimat thực hiện đó là đạt 10.000 thành viên trong vòng 3 tháng. Khách hàng mong muốn thấy sự phát triển nhanh chóng và tích cực của cộng đồng trong thời gian ngắn.

Dịch vụ chăm sóc group facebook
Mục tiêu của group Luyện thi cấp 2 – Hà Nội khi tìm đến dịch vụ xây dựng group facebook

Quá trình thực hiện dịch vụ xây dựng group facebook Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội có những thách thức gì?

Trong quá trình nhận dự án, Digimat luôn luôn tích cực làm việc để hoàn thành dự án một cách xuất sắc nhất. Tuy nhiên, chúng tôi có những thách thức sau: 

Facebook là một kênh có số lượng người dùng hoạt động mạnh nhất. Mỗi chủ đề có những group riêng biệt để những người chung chí hướng có thể chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Thế nhưng, những group về hóng hớt showbiz, hội khẩu nghiệp mang hơi hướng drama rất nhiều người dùng quan tâm và bàn luận sôi nổi. Ngược lại, tệp thành viên tham gia các hoạt động ôn luyện thi hoặc học tập này rất hạn chế, không nhiều. Đó là khó khăn lớn nhất khi Digimat bắt tay vào hoạt động dự án. 

Dịch vụ chăm sóc group facebook
Quá trình thực hiện dịch vụ xây dựng group facebook Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội có những thách thức gì?

Hướng giải quyết mà Digimat đã lựa chọn

Không có gì làm khó được Digimat, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm nhiệt huyết và luôn nghiên cứu tìm tòi những phương án tốt nhất. Digimat đã đề ra hướng giải quyết như sau: 

Lên kế hoạch/chiến lược nội dung: Phác thảo lộ trình, danh sách các chủ đề quan trọng, chiến lược tương tác giữa phụ huynh và giáo viên.

Tạo Nhóm Facebook: Đặt tên liên quan đến dịch vụ ôn thi tiếng Anh và mục tiêu nhắm tới các trường CLC tại Hà Nội.

Triển khai làm và đăng content hàng ngày/tuần/tháng: Bài viết về kỹ năng, kiến thức tiếng Anh cần thiết, video giảng dạy mẫu, giới thiệu giáo viên, và feedback từ phụ huynh/học viên.

Thực hiện các hoạt động mời thành viên: Kết nối với các trang và nhóm Facebook của phụ huynh học sinh cấp 1 tại Hà Nội, tổ chức sự kiện trực tuyến như buổi hỏi đáp với giáo viên.

Hoạt động quảng cáo: Chạy quảng cáo trên Facebook nhắm đến đối tượng phụ huynh tại Hà Nội.

Các hoạt động khác liên quan: Triển khai các hoạt động khác liên quan như quảng cáo, đi link, book bài…nhằm đạt được KPI đề ra

Tỷ lệ phân bổ bài viết trên group: 50% content dạng chia sẻ, tips, 30% dạng update cập nhật theo sự kiện và 20% cho các dạng bài minigame, hỏi đáp, giao lưu…

Chia sẻ ý kiến từ người có chuyên môn: Mời thêm các thầy cô giáo vào để chia sẻ nhằm tăng độ uy tín, tin cậy cho group

Các tuyến nội dung có thể chia sẻ: Những khó khăn, những thành tích của các con dưới sự đồng hành của phụ huynh, chia sẻ các dạng đề thi, các tip giải đề, cập nhật bảng tin nam/nữ sinh trúng tuyển, hỏi đáp trong việc hướng dẫn chọn trường…

Dịch vụ chăm sóc group facebook
Hướng giải quyết mà Digimat đã lựa chọn

Kết quả Digimat đạt được từ dịch vụ chăm sóc group facebook Luyện thi Cấp 2 – Hà Nội

Qua bao nỗ lực tìm ra phương án tối ưu nhất, Digimat đã mang về trái ngọt cho mình cũng như cho khách hàng

  • Digimat tự hào về việc nhanh chóng thu hút được hơn 2.000 thành viên trong vòng 1 tuần đầu tiên.
  • Group hoạt động sôi nổi hơn hẳn
  • Nhận được cơn bão tương tác từ người dùng
  • Nội dung đa dạng, phong phú

Nếu bạn đã sở hữu một group Facebook tiềm năng, nhưng bạn cảm thấy cần một bàn tay chuyên nghiệp để phát triển cộng đồng, tạo nội dung hấp dẫn, và tạo ra sự kết nối chặt chẽ hơn? Hãy chọn dịch vụ xây dựng và chăm sóc group facebook của Digimat. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn miễn phí. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn, chúc bạn luôn thành công nhé!