Dịch vụ phòng thuê ngoài Marketing cho dự án Sâm yến Phước Thành
Giới thiệu khách hàng
Sâm yến Phước Thành là nhà phân phối chính hãng hồng sâm KGC Cheong Kwan Jang thương hiệu hồng sâm số 1 Hàn Quốc. Đây là hồng sâm được chính phủ Hàn Quốc kiểm soát chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến đóng gói thành phẩm.
Hiện trạng khách hàng
Website: Đã xây dựng website và có thông tin các sản phẩm của thương hiệu. Tuy nhiên cần thực hiện các bước nâng cấp và quản lý chất lượng để đạt được mức độ hoàn thiện cao hơn.
Youtube: Kênh trống chưa thành lập kênh
Fanpage: Đã thành lập fanpage được 3,9k người theo dõi. Tuy nhiên các bài viết chăm sóc kênh chưa có nhiều tương tác
Mục tiêu mong muốn
Đối với Fanpage
– Tối ưu hóa thông tin trên Fanpage: Đảm bảo tất cả thông tin về cửa hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác, từ địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc, đến mô tả chi tiết về các dịch vụ và sản phẩm.
– Tăng tương tác với 500 lượt thích cho Fanpage: Tạo sự quan tâm và tăng cường tương tác của khách hàng với Fanpage của cửa hàng.
– Tặng 10 đánh giá review 5 sao cho Fanpage: Khích lệ khách hàng chia sẻ trải nghiệm của họ với cửa hàng để tạo uy tín và tin tưởng cho khách hàng tiềm năng.
– Tạo 12 bài nội dung hàng tháng
Đối với kênh Youtube
– Truyền tải giá trị và lợi ích của hồng sâm Cheong Kwan Jang đến khán giả.
– Xây dựng tương tác với cộng đồng yêu thích và sử dụng hồng sâm.
– Tạo nền tảng quảng bá sản phẩm, thương hiệu và thông tin về Cheong Kwan Jang.
Đối với Website
– Cập nhật các chức năng, thành phần của trang web
– Tối ưu SEO website
– Fix một số lỗi kỹ thuật của website
Thách thức
Quá trình thực hiện dự án đã đối diện với một số thách thức. Trong khi làm việc, trang web của khách hàng phát sinh nhiều lỗi, và việc sửa và cập nhật nhanh chóng đã mất điều khá nhiều thời gian. Đặc biệt, do dự án này đòi h
Giải pháp DIGIMAT đã áp dụng
Để vượt qua những khó khăn trong quá trình thực hiện dự án, đội ngũ chuyên viên tại Digimat đã được phân công cho từng nhiệm vụ cụ thể. Các cuộc họp được tổ chức để xây dựng kế hoạch chi tiết cho mỗi phần của dự án. Các thành viên đội ngũ đều tập trung hết sức mình và thực hiện theo đúng lộ trình đã đề ra một cách chặt chẽ, triển khai theo từng giai đoạn. Bằng cách theo dõi tiến độ và báo cáo đều đặn, đảm bảo rằng khách hàng luôn được cập nhật về sự tiến triển của dự án và hài lòng với kết quả cuối cùng.
Kết quả
Fanpage hiện đã thu hút sự quan tâm với 4100 lượt thích và có 4000 người theo dõi. Kênh YouTube của chúng tôi cũng đã chăm chỉ sản xuất 14 video chất lượng.Trang web đã được chỉnh sửa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và bổ sung thêm các combo quà tết độc đáo. Ngoài ra, đã xây dựng gian hàng trên Shopee, đồng thời cập nhật đầy đủ các sản phẩm để mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận lợi và đa dạng cho khách hàng.