Với hầu hết doanh nghiệp, công việc kinh doanh muốn phổ biến và được nhiều sự quan tâm cũng như là thể hiện được sự chuyên nghiệp của thương hiệu thì cần có một website vận hành tốt nhất. Vậy đâu là dịch vụ giúp chăm sóc website cũng như là khiến cho quá trình kinh doanh thêm phần thuận lợi với doanh thu tăng vọt. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc và tối ưu website hiệu quả của Digimat thực hiện cho thương hiệu máy hút bụi công nghiệp Hoàng Gia, để thấy được khả năng mà Digimat có thể làm được trong khâu chăm sóc cũng như giúp website lên top tìm kiếm.
Giới thiệu về công ty Hoàng Gia
Thời buổi hiện đại năm 2022 thì chẳng còn mấy ai mà không biết đến máy hút bụi, một công cụ giúp nhà cửa, cơ quan tạm biệt đi đám bụi bẩn đáng ghét. Máy hút bụi công nghiệp Hoàng Gia là một trong những thương hiệu mà Digimat đã thực hiện quá trình triển khai chăm sóc website.
Thương hiệu máy hút bụi này không đơn thuần chỉ có mỗi một sản phẩm mà họ còn triển khai thêm những loại máy hút bụi hiện đại và phục vụ từng môi trường khác biệt. Sản phẩm bên máy hút bụi công nghiệp Hoàng Gia có công sức phù hợp với nhu cầu của các chị em nội trợ.
Đặc biệt sản phẩm không những nổi bật về mặt mẫu mã mà chất lượng còn được đánh giá cao. Dù cho sản phẩm có tốt đến đâu mà không được truyền thông hiệu quả thì khó mà có thể tiếp cận được với khách hàng.
Với mục đích thu về lượng khách hàng lớn cũng như tăng hiển thị của website trên trang tìm kiếm, công ty Hoàng Gia đã lựa chọn dịch vụ chăm sóc website tại Digimat rất đúng thời điểm.
Hiện trạng website của khách hàng khi Digimat mới nhận triển khai
Lúc đầu mới nhận dự án từ phái máy hút bụi Hoàng Gia đã khiến Digimat thêm phần bất ngờ vì website đã rất lâu rồi không được chăm sóc. Bên cạnh việc không được chăm sóc thường xuyên thì trang web còn mắc nhiều lỗi core kỹ thuật về SEO và những chức năng đáng nói khác.
1. Content
Việc không được quá quan tâm sẽ khiến cho các từ khóa chính trong website nằm ở vị trí khá thấp và các keyword cũng chẳng quá hấp dẫn. Nội dung chủ yếu về doanh nghiệp thì được đề cập ngay tận những trang 20-50 khiến người dùng mơ hồ về mục tiêu cũng như sứ mệnh công ty nhắm đến.
Đồng thời content URL SEO chưa đúng intent và cần phải điều chỉnh lại khá nhiều. Những nội dung xuất hiện trên blog underperformance còn kém chất lượng hay content URL SEO bị cannibal cũng rất cần điều chỉnh để hoàn thiện hơn.
2. Onpage
Mặt khác thì 100% URL SEO tối ưu chưa đầy đủ theo tiêu chuẩn onpage cơ bản và cần được nâng cao bổ sung. Bởi thế nếu muốn website hoạt động hiệu quả nên Digimat đã không ngại tiến hành sửa đổi.
3. Entity
Xây dựng Entity quá yếu mà còn xuất hiện thêm những vấn đề như sai, thiếu thông tin sẽ khiến website không đáng tin và quá trình marketing trở nên kém hiệu quả.
4. Internal
Quá trình triển khai internal còn sơ sài, chưa đầy đủ và lắm những lỗi dẫn đến nhiều hạn chế rất lớn trong quá trình triển khai công việc.
5. Technical
Trong quá trình thực hiện giai đoạn chuyển đổi nền tảng thì technical đang ở trong giai đoạn chuyển đổi nền tảng khiến cho phần lớn các dự án marketing đang tiến hành trở nên trì trệ, thiếu chuyên nghiệp.
lỗi cấu trúc website
6. UX, UI
Bên cạnh đó, giao diện còn mắc phải nhiều lỗi và không đảm bảo được điều kiện của người dùng.
Mục tiêu khách hàng muốn đạt được
Do sự yếu kém nơi khởi đầu cho quá trình tạo lập website và nhìn nhận được những lỗ hổng đó nên công ty máy hút bụi công nghiệp Hoàng Gia đã tìm đến Digimat để được tư vấn và thực hiện dịch vụ chăm sóc website. Qua quá trình triển khai cũng như nghiên cứu về sự hoạt động của website công ty máy hút bụi công nghiệp Hoàng Gia thì Digimat đã đưa tiến độ phát triển của website lên một tầm mới.
Đây là mục tiêu ban đầu của công ty Hoàng Gia mong muốn khi lựa chọn dịch vụ chăm sóc website của Digimat:
- Website của công ty tăng vọt lên thứ hạng 5 về keyword.
- Đồng thời những keyword đó còn xuất hiện ít nhất trên trang đầu tiên và trang thứ 2 của Google.
- Digimat khá nhanh nhẹn trong việc xử lý và dẹp toàn bộ những vấn đề về lỗi kỹ thuật của website.
Những thách thức trong quá trình chăm sóc website cho khách hàng
Thách thức trong quá trình triển khai dịch vụ chăm sóc website cho khác là điều mà hầu hết các đơn vị làm marketing online không thể tránh khỏi. Khi đó, phòng marketing thuê ngoài Digimat đối mặt với những thách thức như sau:
- Nội dung chưa chuẩn chỉnh, không đạt chuẩn lại càng không chính xác khiến quá trình triển khai trở nên mập mờ và không đạt hiệu quả.
- Phải nói rằng onpage trên một nền tảng khá mới nên cũng chưa vững và thiếu đi những chức năng cần thiết.
- Đồng thời, giao diện của UX/ UI không rõ ràng khiến các chức năng không hoạt động năng suất nhất.
- Sự hư hỏng hay kém chất lượng của liên kết ngược khiến quá trình tiếp cận thị phần thêm nhiều khó khăn.
- Các liên kết ngược (Backlinks) không chất lượng, đôi khi còn bị hỏng.
Digimat có những hướng giải quyết hiệu quả ra sao để đập tan đi những bất cập, thách thức bên trên. Bạn muốn biết hướng giải quyết như thế nào thì hãy theo dõi phần tiếp theo đây.
Hướng giải pháp Digimat đã áp dụng khi chăm sóc website Hoàng Gia
Một đơn vị chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cũng như va chạm trong giới nên cũng có rất nhiều phương pháp giải quyết những lỗi của việc chăm sóc website.
- Digimat đã áp dụng 25 bài viết nội bộ giúp tăng khả năng tiếp cận của những bài viết đến khách hàng.
- 100 site social backlink cũng được triển khai nhanh chóng.
- Lại còn không quên thêm hẳng 6 bài viết site vệ tinh với mỗi site 2 bài/ tháng, backlink về keyword chính Digimat cũng không bỏ qua.
- Những bài viết xoay quanh các chủ đề có sự lôi cuốn về mặt dịch vụ cũng như sản phẩm cũng được Digimat triển khai.
Trong quá trình chăm sóc website, Digimat còn khắc phục những sự cố xảy ra bất chợt như sự cố bài viết không liệt kê trên Google hay các thẻ, hình ảnh, liên kết gặp vấn đề. Digimat cũng không quên tạo lập Profile Social nâng cao tầm ảnh hưởng cũng như cung cấp cụ thể thông tin của thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội.
Đơn vị chúng tôi còn phân tích cạnh tranh qua từ khóa hay bài viết để đưa ra những chiến lược tối ưu nhất cho con đường phát triển và tiếp cận khách hàng của thương hiệu. Tạo file sitemap.xml: Code sitemap hay cài đặt Google Search Console cũng thể thiếu trong gói dịch vụ của Digimat.
Xem thêm dịch vụ của Digimat
Kết quả đạt được đối với website của khách hàng
Cuối cùng thì “trái ngọt cũng đến tay”, sau 3 tháng triển khai công việc chăm sóc website thì Digimat đã giúp nâng thứ hạng các từ khóa trong website tăng lên từ trang 10 vụt lên tận trang 3. Tỷ lệ lượt nhấp vào tăng cao hơn hẳn so với trước khi chưa có sự triển khai công việc từ Digimat.
Tham khảo: Giải pháp quảng cáo Shopee và Facebook của Digimat đối với khách hàng THE MONOMI
Những gì chúng tôi nghiên cứu và thực hiện trong suốt hành trình thúc đẩy lượng truy cập và tăng trưởng doanh thu cho công ty máy hút bụi công nghiệp Hoàng Gia thì bạn đọc cũng thấy rõ khả năng nơi chúng tôi. Nếu bạn muốn được chăm sóc website tận tình và có sự tâm huyết thì hãy liên hệ ngay Digimat để được thực hiện ngay. Đến với Digimat thì nâng tầm thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh không còn xa vời.