Trà sữa là món đồ uống khoái khẩu của các bạn trẻ hiện nay, bất kể nam hay nữ. Với hương vị ngọt ngào, mùi thơm đặc trưng và độ béo bùi đầy mê hoặc, trà sữa trở thành trào lưu gây sốt. Naila là thương hiệu trà sữa quen thuộc với các bạn Sài Thành, để thương hiệu được phủ sóng rộng hơn Naila chọn dịch vụ xây kênh tiktok của Digimat. Cùng theo dõi hành trình xây dựng và phát triển kênh qua bài viết này nhé!
Giới thiệu về thương hiệu trà sữa Naila
Trà sữa Naila không chỉ là một thức uống thơm ngon, mà còn là một cách tuyệt vời để thư giãn và tụ tập cùng bạn bè sau ngày dài mệt mỏi. Tại TP Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng loạt quán trà sữa khác nhau, nhưng đến với Naila bạn sẽ được thưởng thức một loại trà sữa đặc biệt.
Sự khác biệt đầu tiên của Naila nằm ở nguyên liệu mà Naila sử dụng. Thay vì dựa vào các hương liệu tổng hợp và đường tinh khiết, Naila luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng cách sử dụng đậu tươi ngon làm nguyên liệu chính để nấu thành trà sữa. Đậu là một nguồn cung cấp protein thực vật tốt cho cơ thể, giúp bạn cung cấp năng lượng và duy trì sự khỏe mạnh.
Châm ngôn của Naila là trà sữa vừa ngon nhưng lại vừa đảm bảo sức khỏe. Thế nên những nguyên liệu mà Naila lựa chọn đều tươi ngon và chế biến cẩn thận để đảm bảo chất lượng và giá trị dinh dưỡng.
Hiện trạng dự án khi Digimat nhận xây kênh tiktok cho Naila
Naila đã triển khai kênh tiktok riêng cho mình nhằm lan tỏa thương hiệu đến nhiều người hơn. Thế nhưng, Naila chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như chuyên môn trong việc nghiên cứu insight khách hàng nên kênh tiktok chưa thật sự hiệu quả.
Mục tiêu khách hàng mong muốn khi tìm đến dịch vụ xây kênh tiktok của Digimat
Khi khách hàng đặt niềm tin vào dịch vụ xây dựng kênh TikTok của Digimat, mục tiêu chính là đạt được 10k lượt theo dõi.
Naila muốn thấy thương hiệu của mình trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến, vì họ tin rằng sản phẩm của Naila thật sự tốt cho sức khỏe và cần phải được lan truyền rộng rãi.
Thách thức mà Digimat gặp phải khi thực hiện dự án xây kênh tiktok cho trà sữa Naila
Hiện nay có nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng khắp thị trường Việt Nam, để xây dựng được một kênh tiktok có nhiều người theo dõi và clip viral trên mạng xã hội quả thật không dễ dàng. Để được như vậy, Digimat phải nghiên cứu content thật sáng tạo, chỉn chu và phù hợp với thị hiếu người xem. Đó là thách thức lớn nhất khi Digimat bắt tay vào làm dự án này.
Hướng giải quyết mà Digimat thực hiện
TikTok – nền tảng mạng xã hội vô cùng phổ biến và sôi động, đang trở thành một bước đột phá trong việc quảng cáo thương hiệu cá nhân. Đây là nền tảng giúp bạn thể hiện rõ nét những sản phẩm của mình qua âm thanh, hình ảnh bắt mắt và thú vị. Hướng giải quyết của Digimat trên nền tảng này là đưa ra những chiến lược cụ thể và tập trung nghiên cứu đối thủ.
Kết quả đạt được khi Digimat thực hiện dịch vụ xây kênh tiktok cho thương hiệu trà sữa Naila
Với những tâm huyết, kinh nghiệm và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình Digimat đã gặt hái thành công như mong đợi. Đó là hoàn thiện xây dựng kênh cho cửa hàng trà sữa, kênh đã đạt được 10.1K follow. Ngoài ra kênh cũng có những lượt tương tác tốt trong mỗi video, tăng độ nhận diện thương hiệu. Khách hàng rất hài lòng về dịch vụ mà Digimat mang lại.
Vậy là các bạn đã theo dõi hết quá trình mà Digimat xây dựng kênh tiktok cho thương hiệu trà sữa Naila rồi đấy. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ, liên hệ ngay Digimat để được tư vấn và hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân nhé!