Chỉ với duy nhất một khóa học Google Analytics ngắn hạn tại Digimat không những hỗ trợ bạn biết cách sử dụng Google Analytics mà còn giúp bạn quản lý chặt chẽ hơn doanh số bán hàng cũng như chi phí chuyển đổi trên chính website của mình. Vậy mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học này qua những nội dung dưới đây nhé!
DIGIMAT CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TRỌN GÓI, NHANH CHÓNG, GIÁ TỐT NHẤT CHO STARTUPS TOÀN QUỐC VỚI ĐẦY ĐỦ NGÀNH NGHỀ, LĨNH VỰC.
LIÊN HỆ HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY: 0981 662 361
Tầm quan trọng của Google Analytics
Một trong các lợi thế lớn nhất của quảng bá nội dung là tiềm năng của lợi nhuận đầu tư. Tuy nhiên, nếu chỉ cần mỗi tiếp thị nội dung thông qua SEM, SEO… để tối đa hóa thì cũng chưa đủ, bạn cần hiểu rõ về đối tượng của mình và biết những gì họ đang tìm kiếm.
Chính điều này sẽ giúp bạn định hình, giải quyết nhu cầu của khách truy cập, cải thiện nội dung,… đảm bảo bám sát và nắm rõ nhu cầu của người truy cập. Đây luôn là yếu tố để giúp tăng thứ hạng của website. Vì thế, sử dụng công cụ nào để có thể phân tích một cách chính xác lưu lượng truy cập của website? Câu trả lời là Google Analytics.
Google Analytics là một công cụ phân tích website được cung cấp miễn phí bởi chính Google nhằm giúp những nhà quản trị web có cái nhìn sâu sắc về hiệu suất trang web của mình thông qua các chức năng thống kê mà nó cung cấp.
Đặc biệt, công cụ vô cùng cần thiết với quản trị Website bởi ngoài thống kê lượt truy cập, khách truy cập thì còn giúp chúng ta biết được người dùng sử dụng trình duyệt gì, truy cập từ thiết bị desktop, di động hay tablet, truy cập đến Website của bạn từ nguồn search, mạng xã hội hay từ những website khác và nhiều tính năng bổ ích khác. Đấy là lý do mà bạn cần tham gia khóa học Google Analytics.
Chúng ta đều hiểu rằng nắm rõ Google Analytics sẽ giúp giải quyết và đáp ứng nhu cầu hành vi của người truy cập tốt. Qua đó, gia tăng Time On Site, chuyển đổi,… và kết quả cuối cùng là tăng hiệu quả bán hàng, tăng ROI.
Tại sao phải cần đến khóa học Google Analytics?
Có rất nhiều lý do để các nhà quản trị tìm đến những khóa học Google Analytics như:
- Đã dốc hết sức lực đầu tư vào website để thu hút lượng khách truy cập nhưng kinh doanh vẫn không thấy hiệu quả, lượng hàng bán ra không tăng.
- Mất quá nhiều thời gian để SEO mà chưa lên Top, đầu tư ngân sách khủng cho quảng cáo Adwords, Facebook,… nhưng không có sự chuyển đổi, không có khách hàng. Do đó, bạn muốn xác định đâu là kênh truyền thông hiệu quả nhất để ngừng việc “ném tiền qua cửa sổ” đầy rủi ro.
- Không xác định rõ chiến lược để xây dựng và phát triển cho website.
- Không thể tự mình đưa ra những quyết định khi cấp dưới trình báo cáo hay đề xuất tăng ngân sách Marketing Online.
- Không biết được khách hàng đang tìm kiếm gì trên chính website của mình? Họ đến từ đâu? Họ đang quan tâm đặc biệt đến dòng sản phẩm nào?
- Chưa nắm vững kiến thức về công cụ Google Analytics – chìa khóa lập kế hoạch truyền thông xuất sắc. Chưa tìm được khóa học Google Analytics nào cầm tay chỉ việc thực sự chất lượng!
Tất cả những điều này đều sẽ được các chuyên gia Digimat hỗ trợ giải đáp ngay trong chính khóa học Google Analytics đơn vị cung cấp.
Lợi ích khi tham gia khóa học Google Analytics cùng Digimat
Với khóa học Google Analytics toàn diện, cơ bản giảng dạy từ A đến Z tại đơn vị đào tạo Marketing Online Digimat, bạn sẽ đem về hàng loạt lợi ích tuyệt vời cho chính mình như:
- Hiểu rõ tất cả những hoạt động online của khách hàng, thống kê lượng người truy cập, nguồn khách hàng cũng như độ tuổi, thời gian online, vị trí địa lý? Hiểu rõ khách hàng như lòng bàn tay.
- Khách hàng đến với Website nhờ vào từ khóa nào? Đo lường được việc khách hàng quan tâm nhiều nhất đến sản phẩm nào? Nội dung nào trên Website đang hoạt động tốt? Tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
- Xác định mức độ gắn kết của người dùng, định hướng mối quan tâm của họ với từng chủng loại sản phẩm, dịch vụ, từng phân mục trên website. Chủ động thiết lập nhu cầu, gợi mở nhu cầu tiêu dùng cho chính khách hàng.
- Đo lường mức độ hiệu quả của những chiến dịch SEO, các chiến dịch quảng cáo AdWords, Facebook, kể cả mọi hoạt động của doanh nghiệp trên những phương tiện truyền thông xã hội khác. Cải thiện tốt hơn hiệu suất quảng cáo.
- Xác định đúng thời gian đưa lại lượt chuyển đổi cao nhất. Tăng khả năng chốt và chuyển đổi các đơn đặt hàng.
- Cải thiện doanh số bán hàng trên các nền tảng trực tuyến. Thúc đẩy doanh số lợi nhuận kinh doanh.
- Tạo lập mục tiêu và giải thích kết quả của mình, sử dụng những tùy chọn và phân tích sâu chiến dịch Marketing.
Xem thêm:
Học phí khóa học Google Analytics tại Digimat
Học phí khóa học Google Analytics được cung cấp bởi đơn vị Digimat chỉ 700.000đ/khóa.
Khi đăng ký khóa học Youtube tại Digimat ngay hôm nay, bạn sẽ được giảm 30% học phí và miễn phí buổi học đầu tiên.
Khóa học Google Analytics tại Digimat cam kết
- Tất cả các học viên khi tham gia khóa học Google Analytics sẽ được trải nghiệm học tập thực hành với hơn 70% số tiết cùng những chuyên gia hàng đầu phân tích số liệu thống kê. Cho nên, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy của chúng tôi.
- Đặc biệt, dù sau này kết thúc khóa học bạn sẽ vẫn nhận được sự hỗ trợ giải đáp nhiệt tình từ Digimat khi gặp vướng mắc về Google Analytics.
- Hơn nữa, tại đây bạn có thể được trải nghiệm thực hành trên những sản phẩm thực tế của bản thân.
- Nếu bạn chưa có sẵn sản phẩm thì chúng tôi cũng vui lòng trợ giúp điều này để quá trình học tập ở Digimat được trải nghiệm tốt nhất.
- Chúng tôi hiểu được giá cả vẫn luôn là một điều nhạy cảm, khiến bạn phân vân trong quá trình ra quyết định có nên lựa chọn khóa học hay không nên Digimat đã mang đến chi phí phải chăng cho từng gói khóa học khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu theo học.
Trên đây là những chia sẻ hữu ích, đầy đủ về khóa học Google Analytics. Đừng chần chừ gì nữa, hãy tham gia khóa học Google Analytic của chúng tôi ngay hôm nay nhé! Digimat luôn sẵn sàng chào đón bạn, tham gia bất kỳ khóa học về Marketing Online nào và hứa hẹn mang đến những thông tin vô cùng thú vị, bổ ích từ những giảng viên hàng đầu giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Google Analytics.